Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của Công ty như website, điện thoại, email.
- Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt dịch vụ của Công ty.
- Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm.
- Có máy tính cá nhân và sử dụng máy tính thành thạo
- Không nói ngọng, nói lắp.
- Kỹ năng: giao tiếp; chăm sóc khách hàng
- Tính cách: hòa đồng, chăm chỉ, thật thà

Phúc lợi công việc

- Mức lương khởi điểm: 7.000.000 – 10.000.000 VND/tháng + phụ cấp, thưởng hấp dẫn
- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định pháp luật
- Phụ cấp theo quy định của Công ty (Phụ cấp ăn trưa, vé xe, phụ cấp khấu hao máy tính,…)
- Thưởng hoàn thành công việc, nâng tầm của phòng Dịch vụ khách hàng: 300.000 - 500.000 VND/tháng.
- Thưởng Tết Âm lịch: Tháng lương thứ 13 + Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm của Công ty
- Du lịch: 1 lần/năm (du lịch trong nước/ nước ngoài)
- Khám sức khỏe định kỳ: 1 lần/năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến cao
- Được tham gia các buổi học đào tạo nâng cao chuyên môn, teambuilding, Gala, party, lớp yoga, nhảy wii. Billard… hoạt động tập thể hướng đến phát triển toàn diện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 215 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Công Nghệ Alitech Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Công Nghệ Alitech
164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, TP. Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Công Nghệ Alitech
Nộp đơn